CĂN HỘ GREEN TOWN XÂY DỰNG VẺ ĐẸP BÌNH YÊN VỐN CÓ TẠI TÂY SÀI GÒN

Posted by nguyễn tuấn vũ on 20:28 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN XÂY DỰNG VẺ ĐẸP BÌNH YÊN VỐN CÓ TẠI TÂY SÀI GÒN


Phối cảnh căn hộ Green Town


game thủ đang băn khoăn lựa chọn cho mình một mái ấm an cư lạc nghiệp bền vững mang mức giá thấp nhưng mà vẫn bảo đảm gần như các một thể ích, vị trí, thiết kế,… Căn hộ Green Town đáp ứng được tất cả những đều người chơi cần?

ví như không tin, game thủ sở hữu thể cộng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những điểm hay nhưng mà Green Town thừa hưởng dưới đây.

Căn hộ Green Town Bình Tân là thành phầm căn hộ mà ai cũng muốn sở hữu

Tầm nhìn tại Green Town Bình Tân là vô hạn



Theo lên tiếng của các nhà nghiên cứu BĐS thì vào đầu năm 2017 này là thời khắc mà sự đi lên của cái căn hộ tầm trung và cao cấp.

diễn tả rõ nét nhất và tăng dần rõ rệt trong thời khắc này và đầu năm sau. Và với ý kiến của các chuyên gia buôn bán địa ốc thì phân khúc này sẽ là thời điểm tốt nhất để bắt đầu vào cuộc đua ác liệt của các “ông lớn”.

cùng có sự đi lên không xong của thị trường BĐS. Khu Tây đang trở thành điểm nhắm trong kế hoạch đô thị hóa thành phố, là nơi sẽ trở nên trung tâm của các giá trị bất hủ đang nâng cao theo thời kì về kinh tế, liên lạc và những cơ sở hạ tầng hiện đại,…

Qua các thống kê trên cho thấy, căn hộ Green Town sở hữu vị thế tuyệt mỹ giữa 1 thị thành đang phát hành mạnh. vững chắc mang các điều kiện vượt trội này, Green Town Bình Tân là điểm đến an cư nhưng mọi cư dân muốn ngừng chân.


4 điểm tốt của căn hộ green town dưới góc nhìn chuyên gia

một.Vị thế độc tôn của Green Town Bình Tân

Vị trí Green Town tại Khu tỉnh thành thế hệ Vĩnh Lộc


Tọa lạc trên 2 mặt tiền giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, nối sở hữu các tuyến đường chính: Đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt, Âu Cơ – Hồng Bàng, cùng Hòa – Trường Chinh và quang quẻ Trung. Từ Green Town Bình Tân người chơi mang thể dể dàng di chuyển về trung tâm các quận như: Quận 5, Quận 6, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi… và những thức giấc lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Căn hộ Green Town nằm trong dự án quy hoạch theo kiểu khu dân cư đô thị phải các cơ sở hạ tầng liên lạc, kinh tế đang được tăng nhanh vào đầu năm sau


2.Tiện ích phổ biến, hiện đại tích hợp ngay tại dự án Green Town Bình Tân

Nội khu và ngoại khu dự án Green Town với nhân tiện ích đầy đủ


Hướng tới một cuộc sống xanh mát và trong lành, tiện lợi và hầu hết cho quý cư dân nơi này, các tiện ích nội và ngoại khu dự án được phía Chủ đầu bốn tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo nên 1 thành phầm nổi bật cho cả chất lượng và uy tín.

  • Nội khu dự án sở hữu chuỗi địa chỉ dịch vụ đầy đủ về tiêu khiển, bán buôn, giáo dục,..
  • Đặc biệt hệ thống an toàn khép kín bình yên tuyệt đối bảo mật 24/ 7.
  • Bên bên cạnh dự án Green Town còn kết nối được với một số hệ thống lượng trung tâm thương mại hiện đại: AEON Mall, Pandora City, siêu thị Co.op Mart, ĐH công nghệ Thực phẩm, hệ thống bệnh viện và giáo dục trung tâm,..

3. thiết kế chuẩn căn hộ kiểu mẫu của Hàn Quốc

Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, căn hộ Green Town được xây dừng cực kỳ thông thoáng gần gụi với thiên nhiên. tất cả các căn hộ đều được logic hóa không gian một phương pháp xác thực và yếu tố.

các căn đều có thể đón nắng và gió tự dưng giúp gia chủ có một sức khỏe dồi dào. không những thế, Green Town còn được chăm nom về mặt phong thủy nhằm đem đến tài vận cho quý người dùng.

4.Gía và tiến độ thanh toán khôn cùng tiện lợi và hợp lý


Gía căn hộ Green Town chỉ từ 790 triệu căn 2 phòng ngủ cùng mang một phương thức thanh toán và chính sách vay ngân hàng cực thấp.

Phương thức tính sổ khôn cùng dễ dàng tiện thể lợi


Chỉ trả trước 30% (240 triệu) tổng số tiền căn hộ, 70% còn lại được tính sổ cho tới lúc nhận nhà. nhà băng hỗ trợ vay dài hạn lên đến 70% trong thời kì dài. Vậy tính ra quý người mua chỉ trả từ 5- 8 triệu/ tháng là sở hữu thể với ngay căn hộ Green Town.

đặc biệt, Block B4 mới vừa chào bán ngày 13/ 5 vừa qua đã thu hút được vô cùng đông đảo khách hàng tham gia từ đa số nơi. Và hơn 92% căn hộ đã được các bạn với trong ngày mở bán.

thông báo DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


  • Tên dự án: Căn hộ Green Town
  • Chủ đầu tư: IDE Việt Nam (Hàn Quốc).
  • Vị trí: Lô 5 Khu dân cư thị thành thế hệ Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
  • Đơn vị tham mưu chiến lượt: CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị tư vấn quản lý đại lý: Vạn Hưng Real estate Investment.
  • Quy mô dự án: Toàn khu: 33,705 m2.
  • Giai đoạn 2: 25.836 m2
  • Khuôn viên cây xanh: 11.669 m2
  • Mật độ xây dựng: 26.18%
  • Tổng 16 tầng căn hộ sở hữu hơn 1100 căn.
  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ (49, 2m2- 71, 89m2), 3 phòng ngủ (91, 74m2- 94, 50m2)
  • Ngân hàng bão lãnh: HD Bank.
  • Thời gian bàn giao: Qúy 4/ 2018.
  • Hình thức sở hữu: sở hữu dài lâu.
----------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38- 0909 333 135