ĐỂ Ở HAY ĐẦU TƯ NÊN CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Posted by nguyễn tuấn vũ on 21:20 with No comments

CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 ĐỂ AN CƯ HAY ĐỂ ĐẦU TƯ LÀ TỐT?


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, bên cạnh là tuyến Metro số 11 ( Bến Thành- Suối Tiên) cách 200m gần đưa vào hoạt động.

có tổng diện tích đất rộng 14. 389m2, mật độ thiết kế 33%, mật độ phủ xanh vô cùng béo tạo môi trường sống xanh mát, thoáng đãng và lành mạnh.

Dự án Saigon Gateway Quận 9 mang tổng hơn 900 căn hộ được chia nhiều khoảng trống đa dạng từ 53,28 – 90,78m2, xây dừng từ 2- 3 phòng ngủ thích hợp. Dự án còn vũ trang công nghệ Smart Home tiên tiến cho căn hộ tạo dung tích sống hiện đại và cao cấp cho gia chủ mang.

Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9


Lựa mua căn hộ Saigon Gateway để đầu tư?


chẳng thể phủ chiếm được tầm quan trọng của vị trí mà căn hộ Saigon Gateway thừa hưởng, 1 địa điểm vượt trội so mang những tình địch gần ấy nhưng lại với chi phí siêu khó khăn chỉ 1. 15 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Thị trường đầu tư cực phải chăng tại khu Đông

lựa chọn hàng đầu của phần lớn người mua đầu tứ chọn lọc căn hộ Saigon Gateway Quận 9 là vẻ ngoài sắm đi bán lại, bởi vì giá căn hộ ở khu Đông tầm tiền ở mức trung bình là một. 5 tỷ. Căn hộ Saigon Gateway mang giá chỉ từ 1. 3 tỷ ( tính cả VAT), chi phí quá phải chăng so có những dự án tầm cỡ khác.

Nhu cầu chọn căn hộ ở phân khúc tầm trung là vô cùng bự, đặt biệt là ở khu Đông, kéo theo hàng loạt dự án ngay địa điểm này cũng mọc lên theo thời gian. 

Quý người mua bắt buộc cân kể nắm bắt cơ trụ sở hữu căn hộ Saigon Gateway Quận 9 do ở thời khắc này giá còn tốt và hẹn sẽ tăng theo thời gian( ước lượng nâng cao từ 2-4tr/ m2)trước khi xong xuôi.

Lựa chọn Saigon Gateway Quận 9 để an cư lạc nghiệp?


trường hợp người mua chọn lọc căn hộ Saigon Gateway để xây cất 1 mái ấm an cư lạc nghiệp thì vẫn là một chọn lựa lý tưởng.

vị trí trung tâm giúp các bạn kết nối dễ dàng, nhanh lẹ và tiện tặn chi phí tới những quận lượng trung tâm của  thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận Thủ Đức,… hoặc đi về các tỉnh giấc ngoại ô qua những tuyến đường đại lộ như: Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Song Hành và gần đó là trạm Metro số 11.

xây dừng căn hộ Saigon Gateway Quận 9 cực kỳ mưu trí và nhiều với phổ biến dòng diện tích cho các bạn lựa chọn. nhân tiện ích tại dự án được thiết bị tiên tiến như: đại dương bơi Skyview, công viên bao la, Phòng GYM, Spa, café sân thượng, rạp chiếu phim, những TTTM to,..

Tiện ích tiên tiến nội khu Saigon Gateway

Ngoại khu dự án là các khu công nghệ cao, làng đại học, sân Golf, những siêu thị, trung tâm thương nghiệp bự và các khu dân cư hiện hữu.

có mức giá từ 1. 15 tỷ/ căn, quý khách hàng chỉ nên trả trước 30%, số còn lại được tính sổ theo phương thức đề ra. Tính ra khách hàng chỉ phải trả góp chỉ 8tr/ tháng là mang thể dễ ợt với căn hộ Saigon Gateway. Và ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay tới 70% và kéo dài tới 15 năm.

Chốt lại, dự án Saigon Gateway Quận 9 được khảo sát quan điểm của các bạn và giới đầu tư địa ốc cho thấy đây là vị trí đáng để có và giá ở thời điểm này là cực kỳ phải chăng. vững chắc, lúc khách hàng tìm Saigon Gateway Quận 9 để an cư hoặc để đầu tư cũng đều là chọn lọc đúng mực.

--------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0919 39 75 38