MỨC GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY VỚI NHỮNG DỰ ÁN KHÁC

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:47 with No comments

SO SÁNH GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ CÁC DỰ ÁN KHÁC

Phối cảnh nói chung dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay trung tâm quận 9 mặt tiền đường Song Hành, trục xa lộ Hà Nội. Nơi đây được xem là tuyến đường cần thiết và tấp nập hàng đầu khu Đông Sài gòn.

mang thiết kế chuẩn mực cùng những nhân thể ích vô cùng hiện đại, Saigon Gateway Quận 9 hứa hứa sẽ đem đến cho quý cư dân mang một phong cách sống hoàn thiện, trong lành và trọn vẹn nhất.

nhưng mà để người mua hiểu rõ được các giá trị hiện hữu tại dự án, chúng tôi xin phép đưa ra một số đánh giá căn hộ Saigon Gateway mang các dự án khác trong khu vực về đa số khía cạnh.

Gía căn hộ Saigon Gateway Quận 9 như thế nào?


Được chào bán ở giai đoạn một là từ một. 15 tỷ/ căn (chưa VAT). Đây là chi phí cực kỳ khó khăn từ chủ đầu tư đưa ra dựa trên 1 số thống kê về giá trị vị trí, nhân tiện ích khu vực cũng như thiết kế và chất lượng căn hộ.

Saigon Gateway Quận 9 được bình chọn rộng rãi nhất là ở vị trí trên mặt tiền đường Song Hành- xa lộ Hà Nội. Dự án còn liền kề tuyến Metro số 11 Bến Thành – Suối Tiên gần đi vào hoạt động.

Tiện ích vô cùng tiên tiến sắp dự án Saigon Gateway

chẳng những thế, căn hộ Saigon Gateway còn kết nối mang hệ thống nhân thể ích ngoại khu nổi bật và hàng loạt cơ sở hạ tầng liên lạc tiên tiến. bởi thế, giá căn hộ Saigon Gateway sẽ không kết thúc tăng theo thời gian.

Gía căn hộ Saigon Gateway so mang những dự án đình đám khác trong khu vực


với giá từ một. 15 tỷ/ căn. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang tầm giá được xem là rẻ nhất và hợp lý nhất khu vực Quận 9 và Q. Thủ Đức. Cụ thể:

Gía bỗng phá nhất khu vực


  • Quy mô 4 Block, cao 17 tầng, dự án Him Lam Phú An tọa lạc ngay đường Thủy Lợi với giá tiền giao động từ 25- 28tr/ m2. Dự án được xem là tương đồng có căn hộ Saigon Gateway nhưng tương đối chênh một tí về giá. 
  • Ngay cạnh dự án, có quy mô 1 Block cao 14 tầng là dự án TDH Phước Long với giá là 24tr/ m2, sở hữu tầm giá ngang với Saigon Gateway nhưng mà quy mô nhỏ tuổi hơn. (đã bàn giao cho khách hàng).
  • Xa hơn một tẹo là 2 dự án của CĐT thịnh thuộc Q. Thủ Đức là Moon Light 28tr/ m2 và Lavita Garden là 25tr/ m2.


Tận hưởng cuộc sống hiện đại ngay tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Một số chia sẽ về giá căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang những dự án nổi bật khác để quý người dùng có thể coi xét và lựa chọn căn hộ phù hợp sở hữu nhu cầu cũng như tầm tiền của mình.

tuy nhiên, đây chỉ là 1 số ý kiến sở hữu thuộc tính tham khảo thông thường về từng dự án. Còn xác thực về giá của từng dự án  còn lệ thuộc vào một số yếu tố quan trọng khác như về quy mô, tiện ích thừa hưởng cũng như bí quyết nhìn nhận của từng khách hàng.

Tóm lại, với chi phí cực phải chăng, căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vẫn là ưu tiên hàng đầu ngay tại khu Đông Sài gòn từ những yếu tố trọng điểm ngay dự án.

---------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38