Tìm hiểu về Căn hộ Penthouse Sai Gon Mia Trung Son

Posted by Quốc Vinh BDS on 19:38 with No comments

TÌM HIỂU VỀ CĂN HỘ PENTHOUSE SAI GON MIA TRUNG SON

Tại TP.HCM, các nhà đầu tư các cao ốc, căn hộ chung cư đã tận dụng tối đa không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gian sống ấn tượng và họ đặt tên là Penthouse.

Penthouse Sai Gon Mia Penthouse Sai Gon Mia

Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc căn hộ chung cư, có diện tích lớn và thường chia làm 2 tầng trở lên. "Căn hộ Penthouse" được biết đến nhiều khi hàng loạt các chung cư, căn hộ cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu, khu đô thị tiện ích xuất hiện ngày một nhiều hơn.
Ở chiều ngược lại, ngày càng nhiều người giàu muốn hưởng thụ một cuộc sống thoải mái xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra thời còn trẻ, nên họ tìm đến những căn hộ cao cấp hơn hoặc thậm chí là căn Penthouse (Penthouse Sai Gon Mia). Do giá cao, căn hộ loại này chủ yếu dành cho các đại gia, doanh nhân, ngôi sao điện ảnh, ca sĩ. Tại TP.HCM nơi tập trung dân cư đông nhất cả nước với nhiều lao động có thu nhập cao, doanh nhân thành đạt,... thì nhu cầu về căn hộ cao cấp - Penthouse vẫn là lớn nhất.

Penthouse Saigon Mia Hung Thinh Penthouse Saigon Mia Hung Thinh

Theo thống kê chưa đầy đủ, nếu tính tất cả những cao ốc hoàn thiện và đang triển khai, đến nay tổng số lượng penthouse khoảng 600 – 700 căn. Tại TPHCM, nhiều dự án cung cấp loại hình căn hộ này như Riverside Residence, Sunrise City, The Vista, Estella, Saigon Pearl, Hoàng Anh Gia Lai 2, 3… Hiện tại, Hưng Thịnh đang cho ra mắt sản phẩm cao cấp bật nhất tại khu Nam Penthouse Sai Gon Mia tại khu dân cư Trung Sơn trù phú.

Các tiêu chí đánh giá căn hộ Penthouse: • Tiêu chí đầu tiên là thiết kế căn hộ phải thật là xa hoa, sang trọng và căn hộ thường từ 2 tầng trở lên. • Đối với những căn hộ Penthouse thông tầng thì cầu thang phải nằm bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những ban - công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường. • Bên trong căn hộ có bố cục thông thoáng, tiếp giáp được khí trời bởi vậy việc tiêu thụ điện cũng giảm. • Tầm nhìn xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ. • Không có bất kỳ một vách ngăn nào trong căn hộ, hoặc nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng, tạo thành những không gian thoáng và rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo cho căn Penthouse của mình, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà. • Phòng ngủ chính rộng, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,… • Căn hộ được thiết kế với một khoảng không thông tầng rất lớn tạo nên hiệu ứng như một giếng trời, đem đến sự thông thoáng và chan hòa ánh sáng cho căn hộ. • Vách ở các phòng được thiết kế cách âm tốt, tránh sự pha tạp âm thành từ các không gian khác nhau trong căn hộ.

PENTHOUSE SAI GON MIA TRUNG SON

Penthouse Saigon Mia là căn hộ đẹp nhất tại dự án Sai Gon Mia tọa lại tại mặt tiền 9A (Nguyễn Văn Cừ nối dài) trong khu dân cư Trung Sơn đẹp nhất khu vực.
Diện tích Penthouse Sai Gon Mia hơn 145m2 và sân vườn rộng, bancon kính cường lực nên từ đây ó thể nhìn toàn bộ cảnh sông bao quanh “Hòn Ngọc” và mảng xanh mênh mông trước mắt.

PENHOUSE SAIGON MIA Penthouse Sai Gon Mia

Ở tầng 26 của Can ho Sai Gon Mia và tại căn Penthouse Sai Gon Mia, bạn sẽ có một tầm nhìn đẹp nhất – Một view nhìn về trung tâm thành phố Quận 1, một view nhìn toàn cảnh sông và cây xanh, một view nhìn về Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp. Đây là một tầm nhìn cực rộng và không bị che khuất mà nhiều “Đại gia” mong đợi.
Đặc biệt, Can ho Sai Gon Mia được thiết kế theo kiến trúc “Quý Tộc” của Pháp không những tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động, mà còn tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân lên một tầm mới. Cùng với kiến trúc được chăm chút từng chí tiết, trang thiết bị nội thất Penthouse Sai Gon Mia cũng được chú trọng. Can ho Sai Gon Mia được trang bị những trang nổi thất nổi tiếng thế giới.
-------------------------------------------------------------------
THONG TIN CAN HO SAI GON MIA 
Hotline: 0919 39 75 38 
Email: Info.Thongtincanho@gmail.com 
Mọi chi tiết về Penthouse Sai Gon Mia, xin quý khách hàng liên hệ với phòng kinh doanh Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh.