Căn hộ SaiGon Mia với đẳng cấp vượt trội tại khu nam SaiGon

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:03 with No comments

SAIGON MIA TRUNG SƠN – CĂN HỘ CAO CẤP TRONG TẦM TAY

Căn hộ SaiGon Mia mang địa điểm đắc địa cửa ngõ phía Nam của Tp.HCM, với cơ sở hạ tầng luôn được nhà nước chú trọng đầu bốn và là nơi tập hợp nhiều nhân tiện ích không thua kém những khu vực trung thật tình phố, bất động sản Quận 7 hiện giờ là tâm điểm lôi kéo cả những nhà đầu tư trong và ngoại trừ nước cũng người mua có nhu cầu ở.

Căn hộ SaiGon Mia Trung Son

Căn hộ SaiGon Mia Trung Son


Trong đấy chẳng thể nói đến SaiGon Mia, dự án do doanh nghiệp Cổ phần đầu bốn Địa ốc cường thịnh phát triển. Tọa lạc ngay trên mặt tiền 9A, Nguyễn Văn Cừ nối dài, kết nối giữa Quận 7, Quận 5 và Quận 1, Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn kiến tạo một môi trường sống hiện đại, trong lành, sạch, xanh, song song đáp ứng được 3 yếu tố: Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ.

mang điểm mạnh nằm trên mặt tiền đường 9A, trục đường chính của đặc khu Kinh tế Nam Sài Gòn, từ căn hộ SaiGon Mia mang thể kết nối linh hoạt từ Phú Mỹ Hưng, khu tỉnh thành gương mẫu đầu tiên tại Việt Nam mang phổ biến tiện thể ích công cùng với chất lượng cao như bệnh viện Việt – Pháp, bệnh viện Tâm Đức, trường đại học RMIT, những lượng trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivi City,…hay dự án Công viên đa tính năng Mũi Đèn Đỏ, bảo đảm cho 1 cuộc sống hiện đại, hiện đại của các cư dân SaiGon Mia Trung Sơn trong ngày mai.

Công viên Căn hộ SaiGon Mia Trung Son

Công viên Căn hộ SaiGon Mia Trung Son


1 trong các lợi thế lớn nhất của dự án Saigon Mia chính là sự thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dễ dãi di chuyển đến các vị trí cần thiết trong khu vực TPHCM bằng phổ biến hình thức giao thông thuận lợi. Dường như, SaiGon Mia với địa điểm bao quanh được bao quanh sông rạch, nói quanh năm đón luồng không khí trong lành tươi mát, giúp tinh thần của chủ nhân căn hộ luôn phấn kích, sảng khoái, tận hưởng thêm giá trị cuộc sống.
đến với căn hộ SaiGon Mia, cư dân còn chiếm được sự cam kết tuyệt đối với CĐT hưng vượng về chất lượng tòa tháp, tiến độ xây đắp pháp lý…giúp cư dân luôn yên ổn tâm về căn nhà mong ước của mình. SaiGon Mia cũng là một sản phầm máu nóng của cường thịnh và là tiền để để cho CĐT sản xuất những dự án phải chăng nhất cho người dùng tại Tp.HCM đề cập riêng và các thị thành khác nói chung.
Được chăm chút tới từng khía cạnh bé dại nhất từ khâu thiết kế tới phương pháp bài trí, mỗi căn hộ SaiGon Mia với thể tích từ 49m2 – 86m2 là sự hòa quyện giữa thời trang châu âu cơ mà hiện đại, cùng với những trang thiết bị có nhãn hiệu cao cấp trên thế giới, tạo cho cư dân nơi đây thưởng thức về cuộc sống sang trọng, tuyệt vời mang phong cách 5 sao.

10 LÝ vì bắt buộc tìm DỰ ÁN SAIGON MIA TRUNG SƠN

  • Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn có vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 7, ngay tắp lự kề Phú Mỹ Hưng, tiện lợi đi đến các khu vực phụ cận.
  • Sở hữu một thể ích nội khu đẳng cấp – tuyệt đối an toàn với hệ thống khóa bảo mật và camera 24/7.
  • Sở hữu hầu hết những tiện thể ích của Quận 7 như khu thành phố Phú Mỹ Hưng, khu công viên Mũi Đèn Đỏ đang quy hoạch và các luôn tiện ích cao cấp khác, với thời kì vận chuyển trong vòng 5 phút.
  • Thừa hưởng hầu hết hệ thống hạ tầng – kinh tế – xã hội khôn cùng thịnh vượng khu Nam Sài Gòn;
  • Giá bán hợp lý so với các khu vực xung quanh, xét về vị trí ưu việt, thiết kế và những tiện ích đẳng cấp;
  • Là sản phầm phong cách nhất của Chủ đầu tư thịnh, được chăm sóc tỉ mĩ, chất lượng trong xây dựng và cam kết tiến độ xây dựng;
  • Phương thức tính sổ linh hoạt;
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng;
  • Tính thanh khoản cao, dễ bán, dễ cho thuê;
  • Giá trị tăng theo thời gian, đến 2018 dự kiến tăng 50 – 60%.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON MIA

Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu công dụng 6A thành thị thế hệ Nam Sài Gòn ,Tp. HCM không gian khu đất: 15,126 m2 Mật độ xây đắp khối đế: 46.46% Mật độ thiết kế khối tháp: 33.70% loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương nghiệp Tổng số căn hộ: 872 căn thể tích căn hộ: 50m2 – 86m2 Số Block: 3 block Số tầng: 26 tầng nổi, 2 tầng hầm. trung tâm thương mại: 4 tầng
-------------------------------------
PHÒNG buôn bán DỰ ÁN SAIGON MIA TRUNG SƠN Hotline: 0919397538 Email: hungthinhproject@gmail.com