CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN VỚI NHỮNG LÝ DO MÀ HƯNG THỊNH ĐẦU TƯ TẠI ĐÂY

Posted by Quốc Vinh BDS on 04:28 with No comments

CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN VỚI NHỮNG LÝ DO MÀ HƯNG THỊNH ĐẦU TƯ TẠI ĐÂY

Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn với lợi thế ngay trung tâm Quận 7, xung quanh giáp sông và một trong những đô thị đáng sống nhất khu Nam. Đây là một trong những lý do mà chủ đầu tư Hưng Thịnh quyết định xây dựng một sản phẩm đẳng cấp tại đây. 

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn


Đến 2009, cầu Nguyễn Văn Cừ được thông xe nối liền các Quận 4, 8 với trung tâm thành phố giúp việc di chuyển về Trung Sơn vô cùng thuận lợi. Đây cũng là lợi thế khiến giá trị đất của khu vực này tăng lên chóng mặt. Có thể nói, vào thời điểm đó ai sở hữu được đất của khu Trung Sơn thì đã được xem là “đại gia”.

Đối với người dân nơi đây và khu vực lân cận, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản, Trung Sơn đã đem lại một giá trị về vật chất lẫn tinh thần rất lớn, ai ai cũng đều được hưởng lợi. Bởi với tốc độ phát triển ngày càng nhanh và việc thuận tiện giao thông  khu Trung Sơn được đánh giá là 1 trong 2 khu dân cư sầm uất và giá trị nhất Nam Sài Gòn. Giá trị bất động sản của Trung Sơn thậm chí còn cao hơn một số khu vực của đô thị Phú Mỹ Hưng và Tân Hưng. Đất nền có giá lên đến 80 – 120 triệu/m2 (đường NVC). Nhiều nơi khác ở Quận 7, tiếp giáp khu vực Phú Mỹ Hưng như Phú Mỹ, Tân Thuận…. thì không thể nào sánh được. Về căn hộ, hiện ở khu vực này không còn quỹ đất trống. Vì vậy, đối với bất cứ ai lựa chọn căn hộ tại Trung Sơn chắc chắn sẽ là quyết định sáng suốt bởi giá trị sẽ tăng theo thời gian do khan hiếm và vị trí thuận tiện để ở hoặc cho thuê thì ko còn gì phải bàn cãi. 

View nhìn trên cao của Căn hộ SaiGon Mia

View nhìn trên cao của Căn hộ SaiGon Mia


Hưng Thịnh chúng ta mua lại  Căn hộ Saigon Mia từ ngân hàng Aribank,  trong thời gian đàm phán cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng công ty vẫn quyết tâm vượt qua nhiều nhà đầu tư khác để sở hữu dự án này,  Bởi công ty luôn xác định đã đầu tư thì phải lựa chọn dự án thật sự tiềm năng, có vị trí thuận lợi,  gia tăng giá trị bất động sản cho người mua trong tương lai...  Và SaiGon Mia đáp ứng tất cả những tiêu chí này.  

TỔNG QUAN CĂN HỘ SAIGON MIA

Tagline: SKY IN YOUR EYES
Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A   Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất: 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ: 872 căn 
Diện tích căn hộ: 50m2 – 86m2
Số Block: 3 block
Số tầng: 26 tầng nổi, 2 tầng hầm.
Trung tâm thương mại: 4 tầng.