CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÓ THIẾT KẾ SANG CHẢNH

Posted by nguyễn tuấn vũ on 19:38 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÓ THIẾT KẾ SANG CHẢNH


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân


Theo chiều hướng phát triển mạnh bạo từ thị trường Khu Tây, Căn hộ Green Town Bình Tân dự kiến được mở bán vào cuối quý 1/ 2017. Block mở bán đầu tiên là B3 với mức giá 16. 5m2, 1 chi phí hấp dẫn và cạnh nhất so với những dự án sắp kề.


Chính sách ưu đãi cho khách hàng


Trong đợt mở bán trước tiên, quý người dùng sẽ thu được chế độ khuyến mãi quyến rũ và giá trị khi đặt giữ chỗ ( tặng một chỉ tiến thưởng, loại khấu ngay từ 2- 5% tổng giá trị căn hộ…). 

Nhiều phần quà quyến rũ cho khách hàng


Được dự báo là thời điểm tiện nghi nhất lúc thị trường BĐS Khu Tây đang nóng dần lên rõ rệt, thì khi các bạn chọn căn hộ Green Town trong đợt bán đầu tiên này mang 1 tầm giá khôn cùng tốt cho kế hoạch đầu tư dài hạn và ngắn hạn đều sở hữu lời.

Mặt bằng Block B3 sẽ gồm 18 căn/ sàn, mỗi căn hộ sẽ sở hữu từ 2- 3 phòng ngủ phần lớn ăn nhập có đa số nhu cầu dùng của các bạn.

Mặt bằng block B3 Green Town Bình Tân


Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân


Block B3 của căn hộ Green Town Bình Tân gồm 8 cái căn hộ được chia nhiều dung tích rộng rãi như: 49.02m2, 51..85m2, 52.7m2, 63.20m2, 68m2, 70.9m2, 71.89m2, 91.74m2.

Nhiều dung tích đa dạng 


Từng xây dừng của căn hộ Green Town được tính toán tường tận, yếu tố và sử dụng được tối đa không gian cho căn hộ của game thủ. tất cả hướng view, góc cửa sổ, cửa chính đều thông thoáng, để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên đem đến sức khỏe lành mạnh cho quý chủ nhân mang.

thiết kế được đánh giá ở hạng mục cao cấp chiếm trọn tình cảm của quý khách, do Căn hộ Green Town Bình Tân thuộc 1 trọng các kiểu căn hộ mẫu cao cấp có dáng vẻ suy tôn giá trị sống và giá trị tự nhiên của đất nước, con người Hàn Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

PKD CĐT DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
Hotline: 08 98 307 211