5 ĐIỂM NHẤN MÀ DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN XÂY DỰNG

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:21 with No comments

XÂY DỰNG 5 YẾU TỐ CHÍNH CHO DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


Phối cảnh dự án green town bình tân


Dự án Green Town Bình Tân là dự án đầu tiên tại khu Tây Sài gòn có xây dừng hàng đầu Hàn Quốc, thừa hưởng địa điểm 4 mặt tiền đường, chi phí dưới 1 tỷ và thanh toán linh hoạt, tiện lợi sở hữu.

Lễ ký kết ra mắt được diễn ra từ 13/01/2017. ngày nay Green Town đã và đang chào bán Block B4 chung cục và có hướng view đẹp nhất dự án.

cộng điểm lại 5 giá trị gia tăng tạo thị trường trong thời gian của căn hộ Green Town để biết được. Đây là căn hộ đáng sống hàng đầu khu Tây hiện tại.

một. địa điểm chuẩn mực- tạo ra sự nghiệp


Thật thi thoảng mang dự án được có cả 4 mặt tiền như Green Town Bình Tân mà còn nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc rộng 33, 704m2 đã được quy hoạch đồng bộ cao cấp.


Vị trí sở hữu nhiều giá trị tiềm năng vượt trội

Kết nối mang các tuyến đường đại lộ: QL 1A, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, cao tốc TP. HCM- phải Thơ,..

Sẽ thật thuận lợi cho quý cư dân di chuyển tới những quận Tân Phú, Tân Bình, Q.10, Q12,.. Và sắp đấy là tuyến Metro số 2 gần hoàn thành kết nối mang té 4 gò mây, khách hàng sẽ vận chuyển nhanh nhảu đến lượng trung tâm của thành thị.

Và theo kế hoạch quy hoạch, quận bình tân đại diện khu Tây sẽ trở nên một trong tư khu vực tạo ra kinh tế hàng đầu tỉnh thành.

2. nhân thể ích hiện đại- vừa đủ từng giây


Tại Green Town Bình Tân game thủ và gia đình sẽ tận hưởng một cuộc sống mọi và toàn vẹn.

Hệ thống nhân tiện ích thời trang vượt trội


Nội khu dự án Green Town sẽ vũ trang hệ thống sắp 50 tiện ích như: đại dương bơi, khu BBQ, Công viên mông mênh, khu Thể dục- thể thao, khu trung tâm thương mại con nít, khu sinh hoạt tập thể, TTTM, hầm để xe,…

Ngoại khu dự án sẽ bao gồm các dịch vụ công cộng như: Hệ thống trường học đầy đủ, hệ thống bệnh viện, hệ thống TTTM- shop, Hệ thống khu công nghiệp cao,… trong bán kính 3km.

sở hữu mong muốn đem đến 1 cuộc sống kiêm toàn cho các bạn. Dự án Green Town Bình Tân sẽ ko xong xuôi nâng cấp và mở mang luôn thể ích trong ngày mai.

3. thiết kế thông minh- thưởng thức thế hệ mẻ

Thiết kế chuẩn mực từ căn hộ green town bình tân


Điểm nhấn cần thiết của Green Town Bình Tân là được xây dừng theo thời trang của Hàn Quốc. Từ 2 tới 3 phòng ngủ phổ biến 50- 92m2, quý quý khách sẽ tuyển lựa tiện lợi căn hộ phù hợp với nhu cầu tiêu pha.

Lối thiết kế lanh lợi hà tằn hà tiện được tối đa thể tích và kết nối mang thiên nhiên bên bên cạnh. bảo đảm căn hộ luôn được thông thoáng có ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng.

4. Gía bán hợp lý- tính sổ linh hoạt


Mức giá căn hộ Green Town được chủ đầu tư đưa ra từ 799tr/ căn 2 phòng ngủ. tính sổ linh hoạt trong 36 tháng, quý người mua sẽ dễ dãi có đợt đầu thanh toán chỉ từ 120 triệu.

Ngoài ra, quý các bạn sẽ được chọn lựa những phương thức tính sổ từ chủ đầu tứ, để nhận được cái khấu nóng.

Phương thức thanh toán cực hấp dẫn


ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay mang lãi suất ưu đãi và kéo dài tới 15 năm.  Và được bảo đảm đúng tiến độ thi công bàn giao cho người dùng.

Chủ đầu bốn là IDE Hàn Quốc và phát hành dự án là Đất Xanh Đông Nam Bộ. Đã mang chuyên nghiệp sản xuất và kiến tạo Bất động sản mạnh khỏe bậc nhất Việt Nam.

toàn bộ thời đoạn sắm bán căn hộ Green Town được công khai pháp lý và giấy tờ rõ ràng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn lặng tâm về giai đoạn thi công cũng như thời hạn bàn giao.

thời khắc lên ngôi của BĐS Khu Tây

Dự án Green Town Bình Tân mọc lên đúng thời điểm khu Tây phát triển


Là cửa ngõ của Khu Tây có hệ thống hạ tầng đang sản xuất mạnh khỏe, khi những công trình liên lạc hoàn thiện. khi đấy dự án Green Town Bình Tân sẽ trở thực tình điểm giao thoa của kinh tế đô thị.

tầm giá ở thời điểm này là khôn cùng rẻ, quý người mua cần cân nói để với một mái ấm an cư hay 1 thành công đầu bốn thấp.

-----------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38