CHỌN CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VỚI ĐIỀU KIỆN CÓ ĐƯỢC

Posted by nguyễn tuấn vũ on 23:42 with No comments

CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 CHỌN GIÁ TRỊ CHO CUỘC SỐNG




Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vì Đất Xanh miền Nam tạo ra từ Chủ đầu tư Hiệp Phú. Tọa lạc tại một địa điểm siêu đắc địa ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Quận 9.

trở nên hiện tượng nổi hàng đầu khu Đông Sài gòn trong thời kì vừa khởi đầu ra mắt, căn hộ Saigon Gateway sở hữu số lượng đặt chỗ đã lên đến hơn 700/ 950 căn hộ dự kiến mở bán.

nhân tiện ích rất sang chảnh


An cư tại căn hộ Saigon Gateway quý cư dân sẽ được hưởng vừa đủ các tiện ích nội khu tiên tiến như: đại dương bơi tràn bờ, công viện bao la, khu thể thao, khu thương nghiệp, shophouse, khu vui chơi trẻ mỏ, khu bbq, khu sinh hoạt số đông,..



khác lạ, quý cư dân sẽ hoàn toàn yên ổn tâm mang hệ thống an ninh biệt lập có 3 lớp bảo vệ cao cấp gồm chốt bảo vệ 24/ 24, thẻ từ cầu thang máy, khóa cửa vân tay riêng cho từng căn hộ.

không những thế, dự án Saigon Gateway Quận 9 là 1 trong số ít dự án cao cấp dùng ứng dụng Smart Home vào căn hộ có nhu cầu phục vụ cuộc sống tiên tiến, thông minh và thuận tiện cho sinh hoạt học tập, giải trí cho từng thành viên gia đình.

Khu căn hộ cao cấp Saigon Gateway Quận 9 được biết đến và nổi tiếng nhờ luôn tiện ích vô cùng nổi bật được thừa hưởng từ vị trí như: 



Hệ thống trường DH ngân hàng, DH Sư Phạm kỹ thuật, Trường Anh ngữ Việt- Mỹ,..
Hệ thống khu chợ, TTTM: Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch chiếc, Saigon Sport City,..
Cách ga tuyến Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên 200m.
Kết nối mang những khu tỉnh thành hiện đại: KĐT Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, Thảo Điền, City Horse,..
Kết nối sở hữu làng Đại học đất nước TP HCM, Khu khoa học cao,…

sở hữu tầm quan trọng từ vị trí căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ là giá trị chuẩn mực, một biểu trưng cho cả thành thị với sự phát hành kinh tế nổi bật.

Gía bán cực sốc dễ dãi sở hữu



Gía bán của dự án Saigon Gateway Quận 9 được đưa ra từ 1. 15 tỷ cho căn 2 tới 3 phòng ngủ, được tương trợ vay từ nhà băng lên đến 70% tổng giá trị căn hộ và kéo dài lên đến 15 năm với lãi suất thấp. 

Qúy các bạn với căn hộ Saigon Gateway sẽ khôn xiết tiện lợi có mức trả góp từ 8- 9 triệu/ tháng.

tụ họp mọi các yếu tố chuẩn mực từ vị trí, một thể ích, xây dừng, giá bán,.. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được xem là tác phẩm thấp nhất thị trường khu Đông tính đến thời khắc ngày nay với độ “hot” mà ai cũng cảm chiếm được từ dự án.

---------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38- 0903 97 69 59