CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN HỘI TỤ NHỮNG GIÁ TRỊ BẬC NHẤT KHU TÂY

Posted by nguyễn tuấn vũ on 02:12 with No comments

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN HỘI TỤ NHỮNG GIÁ TRỊ BẬC NHẤT KHU TÂY


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

người chơi mang thể chần chừ trước tất cả lựa chọn, nhưng mà có căn hộ Green Town Bình Tân thì người chơi đừng phải mất quá nhiều thời kì. bởi mang Green Town Bình Tân chỉ có 1 chọn lọc là đem lại cho người chơi và gia đình 1 mái ấm an cư toàn vẹn, hạnh phúc đến bình yên.

Tọa lạc tại khu thành phố Vĩnh Lộc đang quy hoạch trở nên thành thị chuẩn của đô thị. bởi vậy, các gì mà Green Town mang đến sẽ là một hưởng thụ mới mẻ cho từng cư dân sinh sống tại nơi này.

địa điểm là một phần thắng lợi cho dự án. vì hãn hữu sở hữu dự án nào có cả 4 mặt tiền đường cần thiết với tầm nhìn bất tận. Kết nối sở hữu những tuyến đại lộ cần thiết bậc nhất tại khu Tây Sài gòn như:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường cùng Hoà – Trường Chinh
  • Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 22
  • Đường Nguyễn Thị Tú.


Dự án còn kết nối có những khu công nghiệp lớn như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A- B,.. . Sẽ siêu thuận tiện cho việc marketing kiếm thêm thu nhập.

Green Town với giá thành 800 triệu thì tiện thể ích ra sao?


mức giá 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân sẽ không tác động tới hệ thống luôn tiện ích tại dự án. Cam kết từ chủ đầu tứ là dự án Green Town Bình Tân sẽ tích hợp đa số một thể ích nhưng một căn hộ cao cấp với.

Tiện ích hầu hết tại Green Town Bình Tân


luôn tiện ích nội khu dự án:

  • Hồ bơi đạt chuẩn rộng 300m2
  • Công viên cây xanh bao la.
  • Phòng GYM có trang bị hiện đại hàng đầu
  • Vườn cây trồng, khu vui chơi trẻ con, Khu BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng,..
  • TTTM nội khu dự án, siêu thị,..
  • Cơ sở lượng trung tâm y tế chuyên dụng cho đa số khi mọi nơi.


Trong khi, căn hộ Green Town Bình Tân còn mang hệ thống tiện ích ngoại khu rộng rãi trong bán kính chưa đầy 1km.


  • Hệ thống giáo dục: các trường học những cấp măng non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc,..
  • Hệ thống y tế, bệnh viện.
  • Khu vui chơi tiêu khiển, chợ,..
  • Các TTTM như Vincom, Aeon mall, siêu thị , địa chỉ một thể ích,..
  • Khu café, Spa, khu sắm sửa,…

Vậy còn thiết kế tại Green Town mang đặc biệt?


ấy là điểm mà người dùng đồng tình nhất tại căn hộ Green Town Bình Tân. với xây dừng chuẩn mực của căn hộ Hàn Quốc sở hữu góc nhìn thông thoáng. Điểm khác biệt là toàn bộ các căn đều mang cửa sổ và không ấp ủ cầu thang máy.

có xây dừng đấy, căn hộ Green Town sẽ với đa số ánh sáng và gió tự nhiên vào giúp gia chủ luôn thoải mái và mạnh mẽ. thể tích căn hộ phổ biến từ 49m2 đến 94m2 cho căn 1 đến 3 phòng ngủ. Sẽ vô cùng thuận lợi để người dùng tuyển lựa diện tích thích hợp cho gia đình.

Chưa hết, Green Town Bình Tân được bàn giao hoàn thiện căn bản mang nội thất mưu trí và hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, hầu hết trang bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép,…

quý khách sẽ có Green Town với 120 triệu?

Phương thức thanh toán cực dễ dàng



Nguồn vốn dồi dào từ chủ đầu tư IDE Hàn Quốc được tạo ra do Đất Xanh Đông Nam Bộ. Giá căn hộ Green Town là 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. khách hàng chỉ trả trước 120 triệu là sở hữu thể mang, số còn lại được tính sổ theo đợt.

khách hàng hoàn toàn mang thể im tâm về tiến độ kiến tạo, thời hạn bàn giao cũng như giai đoạn mua căn hộ Green Town Bình Tân. nhà băng HD Bank hỗ trợ vay cho lên đến 70% và kéo dài tới 15 năm.

nếu Green Town Bình Tân bàn giao tiến độ sẽ được nhà băng HD Bank chịu hoàn toàn nghĩa vụ. Và các bạn mang quyền khiếu nại và nhận lai tiền.

→ Dự án nổi bậc: Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12

Sức “nóng” từ 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ


Thị trường khu Tây đã thật sự nóng lúc chưa tới 8h00 sáng, đã với hàng trăm các bạn đến dự lễ ra mắt Block B4 căn hộ Green Town.

Lễ giới thiệu căn hộ Green Town Bình Tân Block B4

Block B4 được tôn vinh là tòa tháp đẹp nhất dự án, được ví như hơi thở của Green Town Bình Tân. 2 hướng view đắc giá là nội khu dự án và đại dương bơi trung tâm là tâm điểm của các bạn.

người dùng có cơ trụ sở hữu các phần tiến thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Qua chương trình bốc thăm may mắn cho người mua tham gia.

sở hữu hầu hết các gì nhưng dự án Green Town Bình Tân thừa hưởng. kiên cố quý khách không muốn bỏ qua cơ hội cực thấp để mang một chốn an cư an ninh mang những trải nghiệm khác biệt.

Và nếu là dự kiến để đầu bốn thì ấy là một sáng kiến tuyệt vời ấy.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38