8 LÝ DO MUA CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Posted by nguyễn tuấn vũ on 01:43 with No comments

THỪA HƯỞNG 8 LÝ DO CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9


Phối cảnh dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 đang trở nên hiện tượng sôi nổi tại khu đông Sài gòn lúc được biết tới là dự án có địa điểm đẹp nhất tại đó và cả một hệ thống luôn thể ích vượt trội nhưng ai cũng muốn có.

Qua thống kê 1 số ý kiến từ chuyên gia chúng tôi đã tích góp được và đưa ra 8 lý bởi quan trọng nhất để khách hàng có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định tới với căn hộ Saigon Gateway.


1. Vị trí “vàng”, giá trị được tính theo thời gian

Vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, ngay xa lộ Hà Nội liên minh giữa 2 quận 9 và quận 2 đang có giá trị tiềm năng tạo ra về tất cả lĩnh vực trong ngày mai.

Tuyến Metro số 11 Bến Thành- Suối Tiên

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 với mặt tiền đường cần thiết chính của khu đông khi ngoại giả là tuyến Metro số 11 ( tuyến Bến Thành- Suối Tiên ) đang hình thành. Từ vị trí này, quý người mua sẽ tiện lợi vận chuyển đến những quận lượng trung tâm của tỉnh thành một phương pháp dễ dàng tiết kiệm chi phí.


2. Tiện ích hầu hết, nâng tầm cuộc sống

Hệ thống một thể ích ngay dự án

Dự án Saigon Gateway Quận 9 được tích hợp rất nhiều nhân thể ích chuẩn của 1 căn hộ cao cấp có như: biển bơi đạt chuẩn, căn hộ sân vườn, TTTM, phòng tập GYM, Spa, Công viên, khu chợ, khuôn viên cây cối mênh mông,…

Hình như, với tầm cần thiết từ vị trí Saigon Gateway Quận 9 còn thừa hưởng được hệ thống luôn tiện ích bán kính 4km trở lại hết sức giá trị và thuận tiện.


3. Thiết kế lanh lợi, môi trường sống lành mạnh


Điểm nhấn tiếp theo làm giúp cho người dùng vô cùng yêu thích lúc căn hộ Saigon Gateway dùng ứng dụng Smart Home lên căn hộ, rất ít dự án sử dụng được luôn tiện ích tiên tiến này. Hướng view được hướng ra mặt tiền xa lộ Hà Nội và Quận 2 xanh mát.

Thiết kế lanh lợi, mảng xanh tràn dự án
thiết kế của căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vô cùng thông thoáng tạo được khoảng trống kết nối sở hữu tự nhiên bên ko kể 1 phương pháp tự nhiên nhất. Mật độ phủ mảng xanh dự án lên tới 40, 87% đem lại 1 màu tươi tốt mát, ko khí thoáng đạt và lành mạnh mang lại sức khỏe dồi dào cho gia 
chủ.

thiết kế có hầu hết và phổ biến đa dạng dung tích, ăn nhập mang nhiều phần tất cả nhu cầu sinh hoạt, dùng và cả về kế hoạch đầu bốn cho hầu hết các bạn.

4. Bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản


Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 được trang bị một số nội thất cao cấp như: buồng tắm đứng, tủ kệ bếp trên và dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy,… 

5. An ninh tuyệt đối, bảo mật 24/24

An ninh bảo mật tại Saigon Gateway


Qúy cư dân mang căn hộ Saigon Gateway tuyệt đối an tâm mang hệ thống bình yên 3 lớp khác biệt gồm: viên chức bảo vệ nói quanh nói quẩn dự án, thẻ từ thang máy và vân tay căn hộ. sở hữu điều kiện an ninh cần thiết này, quý người dùng sẽ tuyệt đối an tâm về cuộc sống tại dự án.

6. Gía hấp dẫn, cơ trụ sở hữu dễ dàng


mức giá nhưng mà chủ đầu tứ đưa ra cho dự án Saigon Gateway quận 9 là một. 15 tỷ, chi phí được cho là thấp nhất so mang những dự án sắp kề.



ngân hàng Viettinbank tương trợ vay lên đến 70% mang lãi suất rẻ và kéo dài lên đến 15 năm. Qúy người dùng chỉ bắt buộc trả trước 30%, số còn lại thanh toán theo tiến độ. Tính ra người mua chỉ nên trả 8tr/ tháng là mang thể với tiện lợi căn hộ Saigon Gateway.

7. Cơ hội đầu tứ tiềm năng

Cơ hội đầu bốn hiện hữu ngay trước mắt

1 địa điểm đắc địa tích hợp được cả một hệ thống nhân thể ích ngoại khu phong cách và thuận tiện. thiết kế mưu trí và tầm giá hợp lý đã tạo cho khách hàng đầu tư thấy rõ được thời cơ đầu bốn tiềm là khôn cùng phải chăng tính tới thời khắc ngày nay và trong tương lai gần.

chi phí cho thuê dự kiến từ 7- 8tr/ tháng, có điều kiện từ mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối có tuyến Metro 11 trọng điểm.

8. Khu dân cư văn minh, trải nghiệm hoàn hảo từng phút


Khu dự án căn hộ Saigon Gateway Quận 9 nằm trong khu hạ tầng trọng tâm của thị thành bên cạnh các khu đô thị tiên tiến mang nhiều phần cư dân trí thức và giàu có tạo môi trường sống và làm cho việc thoải mái và tạo ra.

---------------------------------------------------------------

Hotline: 0919 39 75 38