CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VÀ KHẢ NĂNG CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG KHU ĐÔNG

Posted by nguyễn tuấn vũ on 00:09 with No comments

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN CỦA CĂN HỘ SAIGON GATEWAY




" với địa điểm kết nối giao thông khôn xiết thuận tiện khi tuyến Metro gần đưa vào hoạt động, quý cư dân căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ được thừa hưởng các điểm cộng từ vị trí đắc địa có tiềm năng phát hành hàng đầu khu Đông Sài Gòn. "


Kết nối trung tâm, nâng tầm giá trị


Căn hộ Saigon Gateway kết nối có những hệ thống TTTM, các trường đại học béo, Bệnh viện và những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh thành. Qúy cư dân còn sở hữu thể di chuyển dễ ợt tới các quận trung tâm và các thức giấc phụ cận một bí quyết nhanh chóng:



  • Mặt tiền đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội Quận 9, liền kề UBND Quận 9.
  • Đối diện những trạm dừng số 10, số 11 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Kết nối trung tâm Quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm 8 phút.
  • Kết nối lượng trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 3 qua tuyến đường Điện Biên Phủ chưa đầy 10 phút.
  • Di chuyển dễ dãi, mau lẹ tới các tỉnh ngoại ô như: Đồng Nai, Bình Dương qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.


Tuyến Metro là chủ đề trong 2 năm tới?


Nhấn mạnh lợi thế từ vị trí dự án Saigon Gateway Quận 9 là tuyến Metro, mà khách hàng lại thắc bận bịu về câu hỏi: “ ko phải tuyến Metro sẽ sinh ra trong 2 năm tới?, Vậy ở thời khắc ngày nay, lợi thế mà căn hộ Saigon Gateway gồm những gì? ”



Đúng vậy, sự hình thành tuyến Metro là câu chuyện trong 2 năm tới, và căn hộ Saigon Gateway Quận 9 sẽ bàn giao trong quý 2/ 2019. chắc chắn khi đó, giá của hàng loạt dự án sẽ nâng cao cao nổi bật, phải ở thời điểm ngày nay tầm giá đưa ra cho dự án chỉ từ 21 triệu/ m2, đây là cơ hội đầu tứ hiện hữu khôn xiết đắc giá.



chẳng những tuyến Metro được bình chọn là nhân tố trọng điểm khiến thay đổi cả 1 thị trường Bất động sản khu Đông, mà còn các cơ sở hạ tầng giao thông ngay xa lộ Hà Nội và Quận 9 đang được tăng nhanh và phát hành đồng đều trong thời điểm hiện tại( những tuyến vòng đai 2, 3, 4,..).

” Chốt lại, vị trí nhưng căn hộ Saigon Gateway Quận 9 thừa hưởng kiên cố sẽ đem đến không ít những tiềm năng phát hành kinh tế cho bạn và gia đình bạn nói riêng và sự sản xuất của cả một đô thị hiện đại tổng thể “.


---------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline: 090 397 69 59- 090 144 98 38